Bất động sản Thuận Việt Group

Bất động sản Thuận Việt Group

Bất động sản Thuận Việt Group

Bất động sản Thuận Việt Group

Bất động sản Thuận Việt Group
Bất động sản Thuận Việt Group
Môi giới nổi bật
nhà đất nổi bật
Tin tức
UBND TP HCM vừa ban hành Quyết định 22 về Bảng giá nhà ở, công trình, vật kiến trúc xây dựng mới để tính lệ phí trước bạ; tính giá chuẩn nhà ở xây dựng mới để thực hiện công tác bán nhà ở cũ thuộc sở hữu nhà nước.
Bình Dương, Đồng Nai, Long An... được xem là vùng trũng của dòng vốn địa ốc thời gian qua. Tại khu vực phía Nam, Bình Dương là địa phương đón dòng vốn đầu tư nước ngoài (FDI) lớn.
“Sở Tài nguyên và Môi trường tham mưu điều chỉnh Quyết định số 60/2017/QĐ-UBND ngày 5/12/2017 của UBND TP quy định về diện tích tối thiểu được tách thửa trên địa bàn cho phù hợp tình hình phát triển của Thành phố”
Chi phí rẻ, môi trường đầu tư dễ hòa nhập cùng tác động của thương chiến Mỹ - Trung đang mở ra cơ hội mới cho bất động sản công nghiệp Việt Nam. Savills Việt Nam vừa công bố báo cáo chuyên đề Bất động sản công nghiệp những tháng đầu năm 2019 và đưa ra đánh giá tích cực cho chu kỳ phát triển mới đầy tiềm năng của thị trường này. Báo cáo cũng nêu 7 lý do giải mã vì sao bất động sản công nghiệp Việt Nam đang bước vào thời hoàng kim và trở thành thỏi nam châm thu hút sự quan tâm của giới đầu tư trong vòng 6-12 tháng qua.
Từ đầu năm 2019 đến nay, thị trường địa ốc tỉnh Bình Dương bổng nhiên sôi động bất thường, kéo theo đó là hàng loạt dự án căn hộ mới được đầu tư xây dựng, các công ty môi giới mở văn phòng hoạt động như "nấm mọc sau cơn mưa". Vậy đâu là nguyên nhân đang làm thị trường BĐS Bình Dương sôi động trở lại sau gần 20 năm trầm lắng?
Mới đây, ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã chủ trì cuộc họp Ban Thường vụ Tỉnh ủy nghe một doanh nghiệp tại TP.HCM đề xuất ý tưởng đầu tư Vườn thú hoang dã Safari (huyện Xuyên Mộc).
Bạn là người trẻ năng động, hoạt bát và đang dấn thân vào con đường trở thành một sale bất động sản chuyên nghiệp. Tuy nhiên, “vạn sự khởi đầu nan”, và bạn cũng không ngoại lệ. Với vốn kiến thức ít ỏi của mình, bạn không đủ tự tin để có thể đem sản phẩm của mình giới thiệu đến khách hàng một cách tốt nhất, chưa nói đến việc bạn có bán được hay không. Khi tiếp cận với một dự án bất động sản làm cách nào để đọc nhanh nhất và các yếu tố cần quan tâm nhất của khách hàng là gì?
Nhà đầu tư lướt sóng gom hàng, chốt lời đầu tiên, kích hoạt một cơn sốt đất nhưng lắm khi "đuối nước" vì chính con sóng mình tạo ra.
Một căn hộ chất lượng không quá xa trung tâm Thủ đô, không gian xanh và môi trường sống được chú trọng, cộng đồng cư dân văn minh với mức giá chỉ khoảng 1,5 tỷ đồng là mong ước của không ít khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ. Vậy, lời giải nào cho bài toán “hóc búa” này?
Với kỳ vọng sẽ được xem các giải đua F1 tại nhà mà không cần mua vé đã khiến nhu cầu mua căn hộ khu vực Mỹ Đình (Nam Từ Liêm, Hà Nội) này tăng. Nắm bắt được kỳ vọng trên, nhiều chung cư quanh khu vực này coi đường đua F1 như “cú hích” để tăng giá.
icon
0913678758